Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Lưu ý khi thi công giấy dán tường

Ngôi nhà mà cặp vợ chồng bạn đã cùng nhau xây dựng, gắn bó với nhau, mới được xây dựng nên nhưng toàn nhà với một màu trắng thì thật là gò bó và không được thoải mái, dễ chịu. Trong khi nhiều nhà , nhiều không gian quán xá đang sử dụng những mẫu giấy dán tường đẹp mắt và sang nữa. Bạn muốn trang trí những mẫu giấy dán đó tại ngôi nhà thân thương của mình và gia đình, muốn được sang trọng với những họa tiết, hoa văn độc đáo. Chúng tôi có một vài ý trong việc trang trí mà bạn cần lưu ý khi muốn tự mình trang trí.


Lưu ý trong khi thi công giấy dán tường tại nhà

Bạn muốn tận hưởng một ngôi nhà đẹp, muốn tự tay mình xây dựng cho vẻ đẹp của ngôi nhà thì việc trang trí nội thất cho nền tường bằng những mẫu giấy dán tường cần có một chút cẩn thận và tỉ mỉ vì giấy được dán lên tường muốn được đẹp cần phải canh họa tiết và không để bị lộ mí thì bức tường có thể sẽ trông đẹp và sang trọng hơn. Khi đang dán tường cần chú ý đến độ phẳng của bề mặt tường, keo và độ nổi bóng của giấy vì nó có tác giữ cho độ bám dính của tường được bền và lâu. Để khắc phục những lỗi do bong bóng thì ta sử dụng tấm gạt keo, ta gạt từ trong lòng giấy đi ra và dùng keo sữa để dán ngay tại các mí để giấy dán tường được kết dính chặt hơn. Sau khi dán dùng khăn ẩm, lau sơ mí, nơi còn bám lại một ít keo sữa để nền tường được trong và sạch hơn.
Bạn muốn tự dán thì đó là một số lưu ý chúng tôi đưa ra cho bạn cần thiết cho tạo một căn phòng xinh đẹp. Chúng tôi , đội ngũ chuyên thiết kế và thi công giấy dán tường tại nhà, mong bạn sớm có được ngôi nhà ưng ý nhất.


Mọi thông tin liên lạc địa chỉ : 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, P15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 093 842 7986 - 093 845 7986
Email : info.hoaphatsg@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét